xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่ม 50 ล้านป.ล่า "กุน" แถมค่าเหนื่อยแพงลิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
"เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ เชื่อ เชลซี เตรียมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติคว้า เซอร์จิโอ อกูเอโร แนวรุกไซส์เอสของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) พร้อมกับค่าเหนื่อยแพงระยิบที่สุดในลีก

เชลซี เพิ่งยื่นอุทธรณ์ชนะ ทำให้พ้นโทษของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ที่สั่งแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการนับจากนี้ ในการคว้า กาแอล กากูตา ดาวรุ่งฝรั่งเศส มาแบบผิดกฎเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ ส่วนหนึ่งเพราะจะต้องเสีย 4 แข้งสำคัญไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ

เชลซี จะทุ่มเงินสูงเป็นสถิติย้ายทีมของ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 50 ล้านปอนด์ คว้า อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอต มาดริด โดยพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยแพงที่สุดในลีก 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อตาล่อใจนักเตะวัย 21 ปี

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี เคยยื่นข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) แต่ทว่าถูกปฎิเสธ ก่อนจะถูก อกูเอโร ยิงสองประตูในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ แอต มาดริด เสมอกับ เชลซี 2-2 ยิ่งทำให้ อันเชล็อตติ อยากได้ตัวมาเสริมทัพเป็นการด่วน
กำลังโหลดความคิดเห็น