xs
xsm
sm
md
lg

"กุน" เมิน "เชลซี" ไม่สนย้ายช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
เซร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าฉบับกระเป๋าของ แอตเลติโก มาดริด เผยจะไม่ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แต่อาจจะเป็นในช่วงซัมเมอร์มากกว่า โดยมี เชลซี สนใจกระชากตัวไปเสริมทัพ

เชลซี ตกเป็นข่าวจะเขย่าตลาดในช่วงปีใหม่นี้ด้วยการดึง อกูเอโร มาเสริมทัพ เนื่องจากต้องเสีย ดิดิเยร์ ดร็อกบา, มิคาเอล เอสเซียง, ซาโลมอน กาลู และ จอห์น โอบิ มิเกล ไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เพิ่งออกมาเปรยหลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกถล่ม อาร์เซนอล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนว่าอาจจะไม่ดึงแข้งใหม่ก็เป็นได้

ในส่วนของ อกูเอโร ก็ไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะอยากอยู่ช่วย แอต มาดริด ทำผลงานให้ดีคว้าอันดับ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ส่วนใน ลา ลีกา สเปน ก็หวังทำอันดับให้กระเตื้องจากที่ 17 เวลานี้

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "เชลซี ไม่ยื่นข้อเสนอคว้าตัวผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง อย่างไรก็ตามผมยังไม่รู้ความคืบหน้าอะไรเลย แต่ผมคุยกับต้นสังกัดและบอกว่าจะไม่ย้ายทีมจนกระทั่งเดือนมิถุนายนนี้ เมื่อถึงเวลานั้นเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

"ผมรู้สึกว่า แอต มาดริด คือบ้าน แต่ถ้าหากต้นสังกัดต้องการขายผมออกไป แน่นอนว่าผมก็พร้อมจะย้ายทีม อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่ต้องการคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากพาทีมทำผลงานให้ดีในถ้วยยุโรปคือไปลุยศึก ยูโรปา ลีก" ดาวเตะวัย 21 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น