xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เร้าเชลซีช็อป เล็ง 3 แข้งช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี กระตุ้นบอร์ดบริหารต้องควักเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เชื่อเป้าหมายมี 3 ราย คือ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน, อันเดรีย ปิร์โล กองกลาง เอซี มิลาน และ เซอร์คิโอ อกูเอโร แนวรุก แอตเลติโก มาดริด

เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ณ เวลานี้จะต้องเสีย ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมอน กาลู, มิคาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบิ มิเกล ไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในเดือนมกราคมนี้ ทำให้ เทอร์รี กองหลังกระดูกเหล็ก ออกมากระตุ้นให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหญ่ และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ซื้อนักเตะมาเสริมทัพเป็นการด่วน หลังจากชนะยื่นอุทธรณ์โทษห้ามซื้อนักเตะมาเสริมทัพ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

“ถือเป็นข่าวดีที่เรารอดพ้นโทษแบน แต่ว่าในช่วงปีใหม่นี้เราจะเสีย 4 นักเตะสำคัญที่ต้องไปทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ผมเชื่อว่าเจ้านายกำลังมองหาทางออกด้วยการเข้าไปคุยกับ โรมัน ผมไม่แปลกใจหากเราจะซื้อนักเตะใหม่ เพราะก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้” กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

สำหรับ 3 เป้าหมายของ เชลซี ในช่วงปีใหม่นี้ที่สื่อเมืองผู้ดีคาดหมายเอาไว้ก็คือ ร็อดเวลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท), ปิร์โล กองกลาง เอซี มิลาน ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ อกูเอโร แนวรุก แอต มาดริด ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น