xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" มั่นเชลซีถึงแชมป์หลังล้ม "บิ๊กโฟร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว่ำ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"จ่าฝูง" เชลซี ทำสถิติใหม่ชนะในบ้าน 11 นัดรวด เก็บเพิ่มเป็น 30 แต้ม แถมยังส่ง แมนฯยู ตกลงไปรั้งอันดับ 3 โดยมีมากกว่า 5 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน 12 นัด แต่มี อาร์เซนอล พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 2 หากเก็บชัยตกค้างในมือ 1 นัดจะตามผู้นำเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ทำให้ อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจมากขึ้นหลังล้ม "บิ๊กโฟร์" มาแล้ว 2 ทีม "สำคัญมากที่เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในการเจอกับทีมใหญ่ เราชนะได้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯยู อย่างไรก็ตามเราแพ้ วีแกน แอธเลติก และ แอสตัน วิลลา แต่เราก็ชนะทีมที่ดี เพราะยากมากที่จะล้ม แมนฯยู ตอนนี้ทีมจึงยืนอยู่ในจุดที่ดี"

"เป็นเกมที่สูสีตลอด 90 นาที ทำให้ยากมากที่ทั้งสองทีมจะสร้างโอกาสเข้าไปพังประตู ดังนั้นการได้ลูกตั้งเตะจึงถือว่าสำคัญมาก ก่อนหน้านี้เราโดนลูกแบบนี้เล่นงาน แต่เกมนี้เราชนะได้และสถานการณ์เช่นนี้ก็ถือว่าสำคัญมาก" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น