xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" เล็งเกษียณปี 2015-หวังคุมเชลซีนานๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเช กำลังไปได้สวยกับ เชลซี
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติกวางแผนการให้กับอนาคตของตัวเองโดยเผยว่าขอยุติบทบาทงานคุมทีมฟุตบอลในปี 2015 แต่ยังหวังในใจลึกๆ ว่าจะได้กุมบังเหียนให้กับ เชลซี ในระยะยาว

อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพา “สิงห์บลูส์” กวาดชัยชนะได้ถึง 8 นัดเมื่อรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ก็ออกมายอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยคิดถึงเรื่องวางมือจากอาชีพโค้ชมาแล้ว

โดย อันเชล็อตติ กล่าวว่า “ผมเริ่มต้นคุมนักฟุตบอลลงฝึกซ้อมในปี 1995 ซึ่งให้หลังมา 2 ปีผมก็คิดว่าจะเลิกในปี 2000 แต่เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ผมก็บอกกับตัวเองว่าควรทำงานโค้ชต่อไปจะดีกว่า เพราะผมรักในอาชีพนี้เสียแล้ว จากนั้นผมก็คิดจะวางมืออีกทีในปี 2005”

“แต่ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีนั้น ทำให้ตัดสินใจว่าจะยืดอายุงานออกไปอีกและตอนนี้ผมเล็งเอาไว้ว่าจะยุติบทบาทของตัวเองในปี 2015 แต่สำหรับการคุมทีม เชลซี ผมยอมรับว่าอยากอยู่ที่นี่ไปนานๆ หลังจากผ่านมาได้ 3 เดือน แม้ว่าผมจะกำหนดทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ได้ก็ตาม” ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ร่ายยาว

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ เตรียมพาทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ที่สนามดีดับเบิลยู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เพื่อลุ้นทำสถิติเก็บ 3 แต้มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น