xs
xsm
sm
md
lg

‘อันเช’ รับเชลซีหืด กุนซือปอร์โตเสียดายชวดแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ รับ “สิงห์บลูส์” หืดจับกว่าจะบดชัย 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคาร ด้าน เจเซาโด แฟร์ไรรา กุนซือ เอฟซี ปอร์โต เสียดายทีมพลาดโอกาสได้ประตูหลายครั้ง
อเนลกา ซัดประตูโทนให้สิงห์บลูส์เฮ
ท่ามกลางฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ เอฟซี ปอร์โต ทีมดังจากลีกโปรตุกีส 1-0 ได้ประตูชัยจาก นิโกลาส์ อเนลกา ช่วงต้นครึ่งหลัง โดยนาทีสุดท้ายทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ เฟอร์นานโด โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกไป

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “คงไม่มีทางที่เราจะเล่นได้ดีในทุกๆ นัด แต่บางครั้งเราต้องอาศัยชัยชนะในแบบนี้บ้าง วันนี้เราไม่สามารถคุมเกมบุกของ ปอร์โต ได้ดีเท่าที่ควร เราไม่สามารถเก็บบอลหรือครองเกมได้”

“อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นชัยชนะที่ดีสำหรับเรา เพราะมันเป็นเกมที่ยาก เราได้เรียนรู้อะไรจากนัดนี้ อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถเล่นได้สุดยอดทุกนัด แต่เราก็ได้ชัยชนะแม้เล่นไม่ดี นี่ถือเป็นอีกสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา” กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ด้าน เจเซาโด แฟร์ไรรา กุนซือ ปอร์โต เผยบ้าง “มันยากไม่น้อยที่จะยอมรับกับผลการแข่งขันได้ เราเสียประตูโดยไม่ควร หลังจากนั้นเราสามารถครองเกมได้ดีในครึ่งหลัง แต่โชคไม่ดีที่เราไม่ได้ประตู เพราะวันนี้ลูกทีมผมครองบอลกันได้มากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น