xs
xsm
sm
md
lg

‘โซลชา’ เชื่อมั่น ‘อันแดร์สัน’ คือกำลังสำคัญผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเล กุนนาร์ โซลชา โค้ชทีมสำรอง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียนจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของต้นสังกัดในภายภาคหน้าแน่นอน
อันแดร์สัน ต้องมุ่งมั่นสู้เพื่อตัวจริง
แม้ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นมาโดยตลอด ตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส มาสู่แคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2007 จนมีข่าวลือว่า อันแดร์สัน อาจโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตติชโละจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แต่ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นทำนองหนุนหลังรุ่นน้อง “อันแดร์สัน แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและทัศนคติของเขา แต่ตอนนี้เขาคงต้องหาโอกาสและเมื่อได้มันมาก็ต้องพยายามยึดตำแหน่งในทีมให้ได้ อันแดร์สัน จะเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน”

“สำหรับ แอนเดอร์สัน ประสบความสำเร็จทุกอย่างตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาถึง อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองอีก กรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับนักเตะหลายๆ คน แต่การที่เราขาด คริสเตียโน โรนัลโด ไปนั้น อันแดร์สัน ต้องก้าวขึ้นมาเพื่อพูดในสิ่งที่คุณกล่าวมันไว้ตอนเซ็นสัญญากัน” อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวต่อ

“การแย่งชิงตำแหน่งในทีมชุดตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีนักเตะคนใดหรอกที่จะบอกว่าเอาตำแหน่งของเขาไปได้ คุณต้องต่อสู้เอาเอง ในเมื่อคุณมีความสามารถก็จงพิสูจน์มันออกมา” โซลชา ตบท้ายให้แข้งดาวรุ่งทีมชาติบราซิลได้คิด
กำลังโหลดความคิดเห็น