xs
xsm
sm
md
lg

“อันแดร์สัน” โต้ข่าวทะเลาะ “เฟอร์กี” ยันขออยู่สู้ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียน โต้ข่าวทะเลาะรุนแรงกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง

มีข่าวว่า อันแดร์สัน ปะทะคารมกับ เฟอร์กี หลังไม่พอใจที่ไร้ชื่อลงเล่นในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่แพ้จุดโทษ เชลซี ล่าสุดเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ แมนฯยู บุกถล่ม วีแกน แอธเลติก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาก็ไม่มีชื่อของกองกลางวัย 21 ปี

ล่าสุด อันแดร์สัน ออกมาแก้ข่าวว่า “ผมเชื่อว่า ตนเองน่าจะได้เล่นในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ทีมไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด แล้ว ผมก็น่าจะได้ลงเล่นมากขึ้น แต่ว่าโค้ชก็เป็นคนเลือกทีม และการคุยกับเขาก็เป็นเรื่องที่โง่มาก เพราะเขาเป็นเจ้านาย แต่ที่แน่ๆ คือ ผมไม่ต้องการย้ายทีม”

“เฟอร์กี กระตุ้น และต้องการให้ผมแสดงศักยภาพออกมา แน่นอนผมยอมรับตรงจุดนี้ แมนฯยูไนเต็ด คือ ทีมที่แข็งแกร่งและมีการแข่งขันสูง ดังนั้นถือเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะทุกคนที่ได้อยู่ที่นี่” อดีตแข้ง ปอร์โต กล่าวในที่สุด

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต ร่วมทัพ แมนฯยู เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ลงเล่นทุกรายการ 77 นัด แต่ยังยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น