xs
xsm
sm
md
lg

“อันแดร์สัน” งานเข้า!! ผีเบื่อฟอร์มบู่เตรียมโละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมโละ อันแดร์สัน มิดฟิลด์สตาร์บราซิเลียน ออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังฟอร์มการเล่นไม่กระเตื้อง
อันแดร์สัน ฮาไม่ออกเสียแล้ว
“เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ทำนองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชักหมดความอดทนกับ อันแดร์สัน กองกลางวัย 21 ปี ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวนับตั้งแต่ฤดูกาลใหม่ (2009/10) เปิดฉากขึ้น

โดยแหล่งข่าวเผย ท่านเซอร์ ไม่พอใจฟอร์มของ อันแดร์สัน มาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พ่ายให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมดาวเตะทีมชาติบราซิลไม่ติดโผลงเตะ คอมมูนิตี ชิลด์ กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม

แม้ อันแดร์สัน ได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้ง แต่ก็ยังทำผลงานได้ยอดแย่ในเกมที่ “ผีแดง” บุกไปพลิกล็อกเสียท่าให้ เบิร์นลีย์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้สื่อเชื่อว่าความอดทนของ เฟอร์กี ที่มีต่อ อันแดร์สัน ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อันแดร์สัน โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต แชมป์แห่งลีกโปรตุกีส จนโดน แมนฯยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัวมาร่วมทีม ทว่าดาวเตะผิวสียิงประตูอย่างเป็นทางการให้ “ผีแดง” ไม่ได้เลยตลอดการลงสนาม 77 นัดช่วง 2 ปีมานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น