xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ เซ็งผีบู่ ‘คอยล์’ ปลื้มเบิร์นลีย์กล้าบุกใส่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เจอน้องใหม่ทำพิษ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดเซ็งผลงานการเล่นของแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดบุกพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ขณะที่ โอเวน คอยล์ ประทับใจลูกทีมกล้าเปิดเกมรุกใส่แชมป์เก่า

เบิร์นลีย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ คว้าสามแต้มในการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 33 ปี อย่างสวยงาม โดยอาศัยประตูชัยของ ร็อบบี เบล็ค ตั้งแต่นาทีที่ 19 พลิกล็อกเฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เราต่างก็ผิดหวังกัน วันนี้เราโชว์ฟอร์มไม่สุดยอดเอาเสียเลย บางทีนี่อาจเป็นคืนของทางเบิร์นลีย์ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในเขตโทษของพวกเขา แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงไม่ได้ประตู ทั้งที่โอกาสก็มีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำในแมตช์นี้”

ด้าน โอเวน คอยล์ ผู้พา เบิร์นลีย์ ดวลเพลย์ออฟขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก (เมื่อซีซั่นก่อน) เผยบ้าง “ผมมองว่าเราใส่ความน่าเกรงขามลงไปในวันนี้ด้วยเกมการบุก เราลุยกันแบบเท้าต่อเท้าเพื่อพยายามขึ้นไปเทียบชั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จงได้ ประตูของเรายอดเยี่ยมและพร้อมชนะในนัดอื่นๆ อีก เราพอใจเป็นอย่างยิ่งที่มีแต้มอยู่ในตาราง”

เมื่อคืนวาน เบิร์นลีย์ สามารถตั้งเกมสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสีและก็ได้ประตูออกนำ อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกแค่นาทีเดียว “ผีแดง” มีโอกาสตามตีเสมอแต่ ไมเคิล คาร์ริค ดันซัดจุดโทษไปติดเซฟ ไบรอัน แยนเซน นายทวารจอมหนึบ “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ของเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น