xs
xsm
sm
md
lg

“วูดเกต” ยกสถิติไก่ไร้พ่าย “บิ๊กโฟร์” ขู่ก่อนชนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน วูดเกต ปราการหลัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังนำต้นสังกัดพกพาสถิติไร้พ่ายต่อ “บิ๊กโฟร์” ในฤดูกาล 2008/09 ไปเยือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้
วูดเกต หวังไก่ไม่ปราชัยผี
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรียกได้ว่า สามารถดิ้นรนอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้แล้ว โดยเป้าหมายต่อไปของ แฮร์รี เรดแนปป์ คือ การพาทัพ “ไก่เดือยทอง” ไต่ขึ้นไปจิกอันดับ 7 ของตารางเพื่อสิทธิในการเข้าร่วมโม่แข้ง ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยคืนวันเสาร์นี้ สเปอร์ส มีคิวเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สังเวียนเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ซึ่ง โจนาธาน วูดเกต ออกมาเผยกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เรายังไม่พ่ายแพ้ให้ทีมระดับหัวแถวทีมใดเลยในฤดูกาลนี้ (เฉพาะในพรีเมียร์ลีก) อีกทั้งเรายังล้ม ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ลงได้ด้วย”

“ถึงแม้สถิติในการเจอกับทีมระดับบิ๊กโฟร์ของเราสมบูรณ์แบบ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมซึ่งแข็งแกร่งมาก แมตช์ที่จะเจอกันคงเป็นงานหนักของเราไม่น้อย” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตบท้าย

ด้าน ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่อง “ผีแดง” กล่าวบ้างในการเตรียมดวลเกือกต้นสังกัดเก่าแห่งลอนดอน “การที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ ถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมไปเลย ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูง หวังว่า ทีมจะสามารถรักษาโมเมนตัมเอาไว้จนกระทั่งจบฤดูกาล และก็ต้องโชว์ฟอร์มให้สุดยอดในเกมเจอกับสเปอร์ส”

สำหรับ “ไก่เดือยทอง” ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตาราง มีอยู่ 44 คะแนน จากการลงสนาม 33 นัด ตามหลัง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 แค่แต้มเดียว ขณะที่เหลือโปรแกรม 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 3 แต้มแถมเตะน้อยกว่าหนึ่งแมตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น