xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" สวดผีใช้โอกาสเปลืองแม้เข่นปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์กับการที่ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองและเล่นกันอย่างเอื่อยเฉื่อย หลัง "ผีแดง" เปิดบ้านเอาชนะ ปอร์ทสมัธ ในเกมลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (22 เม.ย.) ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บดเอาชนะ "ปอมปีย์" 2-0 จากการสังหารของ เวย์น รูนีย์ ตั้งแต่นาทีที่ 9 หลังจากนั้นต้องรอจนกระทั่งเข้าสู่นาที 82 ไมเคิล คาร์ริค จึงมากดย้ำชัยอีกหนึ่งลูก

การคว้าชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ "ผีแดง" ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ด้วยการมี 74 คะแนนทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้ออกไปเป็น 3 คะแนน และยังมีเกมในมืออีก 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ไม่พอใจผลงานของลูกทีม "ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้การเล่นของทีมเป็นเช่นนั้น ในครึ่งแรกคุณเห็นถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอย่างที่เคยเป็นมาตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก แต่เรากลับพลาดโอกาลยิงประตู 4-5 ครั้ง แทนที่ทีมจะออกนำก่อน 5-0 แต่กลับนำเพียง 1-0 จนมันกลายเป็นความกดดันของเราเอง"

"การพลาดโอกาสมากมายเช่นนี้ทำให้คู่แข่งเริ่มมีกำลังใจและพวกเขาเริ่มตอบโต้กลับจนช่วงครึ่งหลังมีโอกาสลุ้นทำประตูคืนถึง 2 ครั้ง จนผมต้องบ่นกับตนเองว่านี่เราจะทิ้งเกมไปอีกนัดหรือนี่ ถ้าเป็นเช่นนั้นมันเป็นความน่าอับอายมาก เพราะคุณคิดถึงเรื่องนี้ทั้งที่คุณควรทำประตูออกนำ 5 หรือ 6 ลูก โชคดีที่สุดท้าย ไมเคิล คาร์ริก มายิงประตูได้ทันเวลาทำให้เกมจบลง" กุนซือชาวสกอตต์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น