xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริก” มั่นใจผีกำลังได้เปรียบจะซิวแชมป์ลีกอีกสมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก มั่นใจผีกำลังได้เปรียบ
ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดกำลังอยู่ในหนทางที่ดีกับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก อีกสมัย เพราะได้ผ่านโปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบากมาก่อนเป็นที่เรียบร้อยในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานช่วงแรกของฤดูกาลได้ไม่ดีนักจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และฟอร์มตก รวมถึงโปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบากจนแม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมยังออกมากล่าวแสดงความไม่พอใจ แต่หลังจากมีการปรับทีมจนเข้าที่เข้าทาง ผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 3 ของตารางด้วยการมี 38 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองทีมหัวตารางอยู่ 7 และ 4 คะแนนตามลำดับ แต่มีโปรแกรมเหลืออยู่ในมืออีก 2 นัด

ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล “ผีแดง” จะได้เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือคู่แข่งระดับบิ๊กโฟร์ทั้งสิ้น โดยเริ่มจากเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ซึ่งจากโปรแกรมการแข่งขันที่เอื้ออำนวยในช่วงหลังปีใหม่นี่เอง ทำให้ คาร์ริก มั่นใจว่า ต้นสังกัดกำลังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบต่อการป้องกันแชมป์

“เมื่อคุณนำปัจจัยต่างๆ มาพิจารณา (ผลงานของทีมช่วงที่ผ่านมา) มันก็ไม่แย่มากนัก เกมการแข่งขันยังคงเหลืออยู่ในมือซึ่งขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะคว้าความได้เปรียบนั้นมา” ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว

“การเดินหน้าของพวกเราเริ่มต้นแล้ว นั้นหมายความว่า พวกเขากำลังเป็นฝ่ายไล่ตามอันเป็นสถานการณ์ที่พวกเขาไม่ได้พบเป็นเวลา 2-3 ปีมาแล้ว ดังนั้น มันทำให้ทุกคนที่นี่เชื่อว่าพวกเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง” คาร์ริก กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น