xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริก" เตือนแข้งผีห้ามชะล่าใจเพื่อซิวแชมป์ลีก 3 สมัยติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ตัวคุมเกมแห่ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดอย่าเพิ่งชะล่าใจกับสถานการณ์ของทีม ณ เวลานี้ที่กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แต่ต้องมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังทำผลงานต่อไปเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป 3 สมัยติดต่อกันให้ได้

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่เสียประตูถึง 13 นัดติดต่อกัน จนเวลานี้ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมีคะแนน 56 แต้มเหนือกว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งอันดับสองอยู่ 2 แต้มและยังมีเกมตกค้างเหลืออยู่ในมืออีกนัด

ด้าน คาร์ริก ไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมมีความประมาทต่อการทำผลงานลุ้นแชมป์ออกมากล่าวกระตุ้นเตือนว่า "เราทำผลงานกันได้ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล เกมลีกที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าอาจเกิดผลที่พลิกความคาดหมายได้ เราต้องมีความเอาจริงเอาจังเพื่อคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันเพราะมันเป็นความสำเร็จอันน่าอัศจรรย์ใจและแสดงให้เห็นว่าาเราเป็นทีมที่ดีแห่งยุค"

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงฟาดแข้งกับ ดาร์บี เคาน์ตี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า วันอาทิตย์นี้ (15 ก.พ.) ก่อนจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดตกค้าง คืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น