xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ ชม ‘มาเชดา’ มีวิญญาณเพชฌฆาตเต็มเปี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาชมเชย เฟเดริโก มาเชดา มีวิญญาณดาวยิงอยู่เต็มกาย หลังเปลี่ยนทางบอลช่วยให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเฉือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ หวิวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
มาเชดา สวมบทซูเปอร์ซับ 2 นัดติด
แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปนั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังบุกพิชิต ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เกมนี้ทีมเยือนนำก่อนจากลูกโหม่งของ พอล สโคลส์ แต่ครึ่งหลัง เคนวิน โจนส์ ยิงให้เจ้าถิ่นตามเจ๊า แต่ เฟเดริโก มาเชดา ลงมาเป็นสำรองและก็เปลี่ยนทางลูกยิงของ ไมเคิล คาร์ริค เป็นประตูชัยนาทีที่ 76

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาชมดาวรุ่งชาวอิตาเลียนผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “มาเชดา มีบางสิ่งที่วิเศษในตัวเอง เด็กคนนี้เจตนาเปลี่ยนทางเมื่อบอลพุ่งมาทางเขา มาเชดา คิดเร็วทำเร็ว เขาไม่ได้หวั่นเกรงอะไรทั้งนั้น ผมจึงส่งเขาลงสนามและเขาก็มีช่วง 20 นาทีสุดท้ายที่ดีให้เรา”

“สิ่งสำคัญต่อจากนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ 7 เกมที่เหลือกับแต้ม ณ ตอนนี้ เกมจะค่อยๆ ลดลงไป ชัยชนะวันนี้ของเราจึงสำคัญยิ่ง ทีมพึงพอใจที่ได้มันมา” บรมกุนซือชาวสกอตติชตบท้าย

ด้าน ริคกี สบราเกีย กุนซือ “แมวดำ” กล่าวบ้าง “แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเล่นไม่ดีช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมา แต่วันนี้พวกเขาเล่นกันเยี่ยม ไม่มีอะไรแน่นอนแม้คุณเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 1-1 และก็เป็น มาเชดา ที่รู้ว่าต้องทำประตูอย่างไร สำหรับเราจากนี้เหลืออีก 6 นัดที่ยากและสาหัสสากรรจ์ยิ่ง เราต้องปรับเปลี่ยนอะไรให้ดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น