xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ไม่แคร์บ่อนยกหงส์แค่เต็ง 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่ใส่ใจอัตราต่อรองแชมป์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่ใส่ใจบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษที่ยกให้ทีมของเขาเป็นแค่เต็ง 3 ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09

แม้ ลิเวอร์พูล ออกตัวสุดหรูเก็บไปแล้ว 26 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด แต่บ่อนหลายสำนักเมืองผู้ดียกให้ “หงส์แดง” เป็นแค่เต็งสามในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก รองจากทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดปากผ่าน “สกาย สปอร์ตส” ว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องพรรค์นี้ “ผมไม่สนใจอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผมแค่มุ่งมั่นกับเรื่องฟุตบอล ลิเวอร์พูล ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปนยังให้เครดิต “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ของตาราง ณ ปัจจุบัน ซึ่งขึ้นมากดดัน “บิ๊กโฟร์” ได้เป็นอย่างดี “คุณทราบดีว่า เชลซี แข็งแกร่งเช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล แต่ แอสตัน วิลลา ผลักดันตัวเองขึ้นมาได้เยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและคงจะทำผลงานได้เยี่ยมไปจนกระทั่งจบฤดูกาล”

สำหรับ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์นี้มีคิวบุกถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังคึกคักหลังจากได้ แฮร์รี เรดแนปป์ ขึ้นมานั่งแท่นคุมบังเหียนแทน ฮวนเด รามอส
กำลังโหลดความคิดเห็น