xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ริควอนผีรั้ง “เตเบซ” แถมโดดป้อง “เบิร์บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากให้ต้นสังกัดรั้ง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ชาวอาร์เจนไตน์ เอาไว้เป็นกำลังสำคัญในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมเชื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าอีกราย จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

เตเบซ ออกมาประกาศพร้อมหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่สำคัญเริ่มหมดความอดทน เนื่องจากอดีตแชมป์ พรีเมียร์ชิป 10 สมัย ไม่ยอมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวแบบถาวรเสียที ซึ่ง คาร์ริค มองว่า ทีมน่าจะรั้งหอกวัย 25 ปี เอาไว้

“เราต้องการให้ เตเบซ อยู่กับทีมต่อไป เขาคือนักเตะระดับแนวหน้า และยิงประตูสำคัญๆ ได้บ่อยครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เรามีทีมและนักเตะระดับโลก ซึ่งแน่นอนเขาก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้นด้วย เราต้องการให้แผงกองหน้าแข็งแกร่ง ดังนั้น จึงอยากรั้งนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ที่นี่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้านาย ซึ่งผมแน่ใจว่าคงจะหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อที่ทีมจะก้าวไปข้างหน้าต่อไป” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผย

พร้อมกันนี้ คาร์ริค ยังออกมาปกป้อง เบอร์บาตอฟ หอกบัลแกเรียน ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงสไตล์การเล่นที่เชื่องช้า ล่าสุด ก็พลาดจุดโทษจนทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ดวลเป้าต่อ เอฟเวอร์ตัน

“เบอร์บาตอฟ คือ กองหน้าคนสำคัญของทีม และผมคิดว่าเขาจะงัดศักยภาพเหล่านั้นออกมาในเกมสำคัญที่น่าจะมาถึงในเร็ววันนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการมาของเขาจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและแฟนๆ จะต้องได้เห็นอะไรที่สุดยอดจากนักเตะคนนี้แน่นอน” คาร์ริค เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น