xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” โดดป้อง “เบิร์บ” บอกใครก็พลาดกันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเลือดเย็นชาวบัลแกเรียน หลังยิงจุดโทษพลาดจนทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน ตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการบอกว่าใครๆ ก็พลาดได้ทั้งนั้น

เบอร์บาตอฟ ลงมาเป็นตัวสำรองและเป็นคนยิงจุดโทษพลาดคนแรกของ แมนฯยู ทำให้พ่าย เอฟเวอร์ตัน ที่ เวมบลีย์ 2-4 หลังจาก 120 นาทีเสมอกัน 0-0 อดีตกองหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกวิจารณ์ยับ เนื่องจากยังเล่นในสไตล์เชื่องช้า แถมตอนดวลเป้าก็ยิงเบาจนไปติดขา ทิม โฮเวิร์ด

ร้อนถึง เฟอร์กี ที่ต้องออกมาปกป้อง เบอร์บาตอฟ ที่ควักเงิน 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ซื้อมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซัดไปได้แค่ 12 ประตูจากการลงสนาม 33 นัด ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด

นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผยว่า “เบอร์บาตอฟ ถูกส่งลงมาและทำผลงานได้ดี เขาก็ผิดหวังที่ยิงจุดโทษพลาดและแน่นอนย่อมจะต้องถูกวิจารณ์ อีกทั้งเมื่อคุณจ่ายเงิน 30.75 ล้านปอนด์ แลกกับนักเตะคนหนึ่ง แฟนๆ ก็ย่อมหวังว่าคนๆ นั้นจะยิงจุดโทษเข้าไปได้อย่างไม่มีปัญหา”

“แต่ทุกคนล้วนพลาดจุดโทษกันได้ ผมแพ้มาแล้วหลายครั้งและนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ทุกคนสามารถแพ้หรือชนะได้ทั้งนั้น หลังเกม เบอร์บาตอฟ หัวเสียอย่างมากเหมือนกับนักเตะทุกๆ คน คุณแพ้ในรอบรองชนะเลิศและเป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับ” เฟอร์กี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น