xs
xsm
sm
md
lg

"ห้างขายยา" เปิดบ้านเจ๊าโบคุม 1-1 ศึกบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาโบรฟสกี โหม่งให้ โบคุม นำก่อน
"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พลาดโอกาสลดช่องว่างของคะแนนจากบรรดาทีมนำหลังจากเปิดสนามไบ อารีนาทำได้เพียงเสมอกับ โบคุม 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซน ซึ่งไม่คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งมา 3 สัปดาห์ติดต่อกันเป็นฝ่ายถูก โบคุม ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 32 จากจังหวะ คริสเตียน ฟุชส์ เปิดฟรีคิกมาให้ คริสตอฟ ดาโบรฟสกี กัปตันทีมโหม่งเข้าประตูไป แต่มาถึงนาที 66 เมอร์กิม มาฟรัจ กองหลังของทีมเยือนมาทำแฮนด์บอลในเขตโทษจนถูกไล่ออกไปและเป็นพาทริก เฮลเมส ศูนย์หน้าตัวเก่งสังหารจุดโทษเข้าไปให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1

"ห้างขายยา" พยายามใช้โอกาสจากการที่คู่แข่เหลือผู้เล่น 10 คนบุกกดดันเข้าใส่และเกือบทำประตูออกนำจากลูกโหม่งจ่อๆหน้าประตูของ เอนริเก ในช่วงก่อนหมดเวลา 11 นาที แต่กลับโหม่งออกไปอย่างไม่น่าเชื่อทำให้สุดท้ายจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละคะแนน ส่งผลให้ ไบเออร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางด้วยการมี 37 คะแนน ขณะที่ โบคุม มี 22 คะแนนอยู่อันดับที่ 5 จากท้ายตารางห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน

ด้านผลการแข่งขันอีกคู่ อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ เปิดบ้านเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ไปอย่างจืดชืด 0-0 แบ่งกันทีมละคะแนนส่งผลให้เจ้าถิ่นมีเพิ่มเป็น 21 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตารางเหนือกว่าโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียว ส่วนฝ่ายหลังอยู่อันดับที่ 12 ของตารางด้วยการมี 24 คะแนน

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เสมอ โบคุม 1-1 [0-1 : คริสตอฟ ดาโบรฟสกี น.32], [1-1 : พาทริก เฮลเมส ยิงลูกจุดโทษ น.66]
อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น