xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ไม่สนยิงให้ผีได้กี่ลูก ขอแค่ทีมชนะเป็นพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ยังรอประตูแรกกับแมนฯยู
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าตนเองไม่มีความกดดันแต่อย่างใดในการลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ แม้ยังควานหาประตูแรกในชุดผีแดงไม่ได้ จากการเล่นสนาม 3 นัดแรก

ดาวยิงเชิงสูงทีมชาติบัลแกเรีย ย้ายจากสเปอร์ส มาสู่ชายคาโอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) แต่ทว่า ยังไม่สามารถเบิกประตูแรกได้เลยในการลงเล่น 3 นัด ทั้งยังถูกวิจารณ์ว่าไม่ทุ่มเทเท่าที่ควรในสนาม

ซึ่งล่าสุด อดีตกองทีมตราไก่ ออกมาเผยผ่านหนังสือพิมพ์เดอะซัน ว่า แม้ตนเองจะยังทำสกอร์ให้ทีมไม่ได้ แต่หากเค้นฟอร์มเก่งออกมาเหมือนสมัยเล่นให้สเปอร์สได้ ก็เชื่อมั่นว่า จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งได้แน่นอน

“ผมไม่กังวลใจเลยในการเล่นให้ยูไนเต็ด สิ่งสำคัญที่สุด คือ การเล่นร่วมกับทีมให้ได้ รวมถึงช่วยทีมให้ได้รับชัยชนะและได้แชมป์ตามที่แฟนบอลของเราตั้งหวังหวังเอาไว้ หากผมทำได้ หรือหากผมเล่นได้เหมือนตอนอยู่ท็อตแนม ผมไม่คิดว่าเรื่องพวกนี้จะเป็นปัญหาเลย” กัปตันทีมชาติบัลแกเรียเผย

นอกจากนี้ อดีตกองหน้าไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทิ้งท้ายถึงอนาคตในทีมปิศาจแดงด้วยว่า “ผมอยู่ในทีมที่ยิงใหญ่ที่สุดในโลก ที่นี่จะทำให้ผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกระดับ ผมหวังว่า จะประสบความสำเร็จสูงสุดกับสโมสรแห่งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น