xs
xsm
sm
md
lg

‘เบิร์บ’ ขู่ ‘บาร์ซา’ ขาสั่นแน่ถ้าผีเล่นได้อย่างนัดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลนา ต้องหวั่นเกรง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น้อย หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาจัดการ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ทั้งเหย้า-เยือนในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปป้องกันจ้าวยุโรปโดยมี บาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปนเป็นผู้ท้าชิง ในเกมที่โอลิมปิก สเตเดียม ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2552 โดย “ผีแดง” ผ่านด่าน อาร์เซนอล เพื่อนร่วมเกาะอังกฤษด้วยสกอร์รวม 4-1 ขณะที่ “เจ้าบุญทุ่ม” สร้างปาฏิหาริย์ตีเสมอ เชลซี 1-1 เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ซึ่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สุดมั่นกับฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “เราเล่นกันอย่างมีคลาสทั้งสองนัดที่เจอกับ อาร์เซนอล หลายทีมคงเกรงกลัว แมนฯ ยูไนเต็ด หากเราเล่นได้อย่างนัดเจอกับ อาร์เซนอล เราไม่มีปัญหาอะไรเลย”

ด้าน ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่อง “ผีแดง” เตือนเพื่อนอย่าเสียสมาธิทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ เนื่องจากขึ้นหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ 3 แต้มโดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด รวมถึงเกมสำคัญกับ บาร์เซโลนา ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า

“เราต่างทราบกันดีว่ายังมีงานในลีกให้จัดการก่อนเดินทางไปโรม เรายังมีเกมสำคัญๆ ที่กำลังจะมาถึง นี่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องมานับถึงจำนวนโทรฟีแชมป์” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
เบิร์บ เชื่อบาร์ซามีเกรงผี
คาร์ริค เตือนผีอย่าเพิ่งเขว
กำลังโหลดความคิดเห็น