xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โล" หวังเชลซีได้ลดโทษแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับการที่สโมสรถูกลงโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นเวลา 18 เดือนจะส่งผลกระทบต่อทีมในอนาคต แต่หวังว่าการยื่นอุทธรณ์ของทีมจะทำให้ได้รับการพิจารณาลดหย่อนบทลงโทษ

เชลซี ถูกแบนจากการซื้อขายนักเตะไปจนกระทั่งเดือนมกราคมปี 2011 หลังถูกตรวจพบมีการกระทำผิดในการดึงตัว กาแอล กากูตา ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่ง ที่จงใจฉีกสัญญากับ ล็องส์ ต้นสังกัดเก่าเพื่อย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2007 โดยบทลงโทษนี้ย่อมส่งผลต่อ "สิงห์บลูส์" กับปัญหาจำนวนตัวผู้เล่นในอนาคตอย่างแน่นอน

ด้าน อันเชล็อตติ ที่เพิ่งย้ายมากุมบังเหียนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเมื่อช่วงซัมเมอร์แสดงความเห็นถึงบทลงโทษดังกล่าวว่า "ผลการตัดสินสร้างความประหลาดใจแก่ผมมาก แต่สโมสรได้ทำการยื่นอุทธรณ์และเราต้องรอดูว่าผลจะออกมาอย่างไร ผมหวังว่าพวกเขาจะพลิกคำตัดสิน การสั่งหามซื้อขายนักเตะยังไม่มีผลกระทบในตอนนี้เพราะเรามีทีมและนักเตะที่ดี แต่สำหรับอนาคต เราต้องรอดูกันต่อไป"

"สำหรับตอนนี้ ผมคิดถึงการทำหน้าที่ของผมและเรื่องของนักเตะภายในทีม ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเกี่ยวกับบทลงโทษที่ได้รับ แต่มันไม่จำเป็นสำหรับผมที่จะทำสิ่งนั้น ผมไม่จำเป็นต้องพูดคุยกับ โรมัน เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้" กุนซือชาวอิตาลีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น