xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีไฟเขียวเสือใต้ถกคว้า “โบซิงวา” 15 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิงวา (น้ำเงิน)
เชลซี เตรียมขาย โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ “เสือใต้” ยังออกมาโต้ข่าวขาย ฟรองค์ ริเบรี ปีกซ้ายเนื้อหอมอีกด้วย จากการเปิดเผยของ “เดลี เมล”

รายงานระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี พร้อมขาย โบซิงวา ให้กับ บาเยิร์น มิวนิก หลังจากในนัด คอมมูนิตี ชิลด์ ที่เอาชนะจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา แข้งทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นตัวสำรองของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช

ล่าสุด อูลี เฮอร์เนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์น ยืนยันว่ากำลังจะได้ตัว โบซิงวา ที่ย้ายจากปอร์โต มาอยู่กับเชลซี เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) โดยจะมาเป็นตัวแทนของ วิลลี ซาญอล อดีตแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่แขวนสตั๊ดเลิกเล่นไป
“เราต้องการเสริมความแข็งแกร่ง รวมถึงประสบการณ์ของแนวรับกราบขวา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราใช้ ฟรองค์ ริเบรี ในการรุกเต็มสูบ เราต้องการ โบซิงวา คนเดียวเท่านั้น เชลซี อนุญาตให้เจรจาได้หลัง คอมมูนิตี ชิลด์ ตอนนี้พวกเขาพร้อมคุยแล้วและเรากำลังรอการติดต่อ” เฮอร์เนสส์ เผย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี เตรียมหอบเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,240 ล้านบาท) บินไปเยอรมนี เพื่อเจรจาคว้า ฟรองค์ ริเบรี ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังถูกโก่งค่าตัวจนอดไปร่วมทัพรีล มาดริด

เฮอร์เนสส์ ออกมาแจกแจงพร้อมยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น “สิ่งที่เจ้าของทีม เชลซี ทำคิดว่าจะได้ขาข้างขวาของ ริเบรี หรือไง เอาจริงๆ เลย ก็คือเราหยุดคุยเรื่อง ริเบรี ไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว เพราะว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น