xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “จ.โคล” เกาเหลา “เสี่ยหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อบราฮิโมวิช ไม่พอใจ
โจ โคล กองกลางเชิงสูงมีแววถูกอัปเปหิออกจาก เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเจ้าตัวใช้ลูกไม้ขู่ เพื่อเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยเพิ่มในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่จน โรมัน อบราฮิโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียเกิดความไม่พอใจ

โคล ที่จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงหน้าร้อนนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่ “เดลิเมล์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แหล่งข่าววงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 28 ปี และตัวแทนได้ทำให้เศรษฐีชาวรัสเซียไม่พอใจ เมื่อยื่นคำขาดจะย้ายทีมออกไป หากไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อยตามเรียกร้องสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท)

แต่การขู่เช่นนี้กลับให้ผลตรงกันข้าม เพราะ อบราฮิโมวิช ไม่คิดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้มีฝีเท้าดีพอสำหรับเงินเหนื่อยมากขนาดนั้น นอกจากนี้ นักเตะก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ นับแต่หายจากอาการเจ็บหัวเข่ากลับมาลงสนามเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

โคล ซึ่งความจริงก็ไม่มีความปรารถนาอำลาจาก เชลซี ไปเนื่องจากประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งที่นี่มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากความสัมพันธ์กับเจ้าของทีมขาดสะบั้นลงแล้ว ทำให้มีโอกาสน้อยมากที่เจ้าตัวจะคิดถึงการอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 28 ปี ซึ่งรับเงินค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบันสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ ก็มีหลายทีมให้ความสนใจทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งมี แฮร์รี เรดแนปป์ ที่เคยทำงานร่วมกันสมัยอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึงสองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี หรือแม้กระทั่ง ลิเวอร์พูล
โจ โคล ชะตาขาด?
กำลังโหลดความคิดเห็น