xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ชู “แกรนท์” คนที่ใช่ของปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ คิดคุมปอมปีย์ ?
แฮร์รี เรดแนปป์ ออกโรงชู อัฟราม แกรนท์ คือ คนที่ใช่ที่สุดสำหรับ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในการเข้ามาทำหน้าที่กุนซือแทน พอล ฮาร์ท ซึ่งเพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปอร์ทสมัธ ทีมดังทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ ตัดสินใจเลื่อยขาเก้าอี้กุนซือของ พอล ฮาร์ท ทิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวาน หลังจากทำทีมเก็บได้เพียง 7 คะแนนจากการลงสนาม 13 นัด ในฤดูกาล 2009/10 จึงรั้งอันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก โดยบุคคลที่มีข่าวน่าจะได้เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ก็มีทั้ง อัฟราม แกรนท์ รวมถึง อลัน เคอร์บิชลีย์ อดีตผู้จัดการทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทว่า ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตนายใหญ่ “ปอมปีย์” ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีเชิงชู แกรนท์ “อัฟราม อยู่ที่นี่และก็เคยทำงานร่วมกับผมที่นี่ เขาเคยจัดการทีมอย่างเชลซีมาแล้ว ผมจะประหลาดใจยิ่งหากไม่มีการพูดถึงการที่ อัฟราม จะได้มาคุมทีมนี้ (ปอร์ทสมัธ)”

“มันเป็นโอกาสอันดีสำหรับ อัฟราม (แกรนท์) ในการกลับมาคุมทีมอีกครั้ง แต่ผมไม่รู้เหมือนกัน เป็นเขาเองที่รู้ว่าเขาต้องการทำมันหรือไม่ เขาคือทางเลือกสำหรับผม แต่ใครจะคิดอย่างนั้นหรือไม่” เรดแนปป์ ซึ่งปัจจุบันนั่งคุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ แกรนท์ เดินทางจากอิสราเอล มานั่งแท่นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลให้ ปอร์ทสมัธ เมื่อปี 2006 ให้หลังปีเดียวก็โยกไปทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ก่อนได้โอกาสคุมบังเหียนแทน โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีสที่ถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อปี 2007 แต่ถึงวันนี้ แกรนท์ วัย 54 ปี คืนสู่ถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค อีกครั้ง ในฐานะผอ.ดูแลด้านกีฬา และกำลังลุ้นว่าจะได้นั่งแท่นนายใหญ่ (อีกครั้ง) หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น