xs
xsm
sm
md
lg

‘มุนตารี’ ปัดลือผละงูโยกเข้าเล้าไก่ช่วงปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุนตารี ขอทุ่มเทให้งูใหญ่
ซุลลีย์ มุนตารี มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติกานา ปัดกระแสข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมผละอก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เพื่อย้ายมาร่วมงาน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้

การมาของ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาทำให้ ซุลลีย์ มุนตารี หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจาก โชเซ มูรินโญ กุนซือคนเก่งชาวโปรตุกีสปรับหมากถอยเอา เดยัน สแตนโควิช ลงมายืนต่ำ

จึงมีกระแสข่าวออกมาทำนองว่า มุนตารี ให้เอเย่นต์ส่วนตัวเจรจาถึงโอกาสกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยกุนซือ แฮร์รี เรดแนปป์ ซึ่งเคยทำงานร่วมกันมาก่อนที่ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ อยากได้ดาวเตะผิวสีมาเสริมตรงกลาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้แน่นหนาขึ้น

ทว่าล่าสุด มุนตารี บอกปัดเรื่องข้างต้นผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวการซื้อ-ขายดังกล่าว ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย ตอนนี้ผมรู้แค่ว่าตัวเองเป็นนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน พละกำลังทั้งหมดผมขอใส่ให้แก่ต้นสังกัด เพราะผมยังอยู่ภายใต้สัญญากับพวกเขา ก่อนหน้านี้อาจมีการพูดว่าผมยังสนุกที่จะได้กลับอังกฤษหรือไม่ แต่ตอนนี้ผมปักหลักที่อิตาลีได้แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น