xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์แจงดึง “แกรนท์” คืน ผอ.ไม่ใช่กดดัน “ฮาร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ กลับคืนสู่ ปอร์ทสมัธ
ปอร์ทสมัธ ทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่งตั้ง อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซีให้รั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เอามากดดัน พอล ฮาร์ท ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

แกรนท์ วัย 54 ปี กลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค หลังจากเคยรับบทบาทเดียวกันนี้มาแล้วในระหว่างปี 2006-2007 ก่อนย้ายไปทำงานที่ใหญ่กว่ากับ “สิงห์บลูส์” ในการสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ต่อจาก โจเซ มูรินโญ จอมแท็กติกชาวโปรตุเกส กระทั่งพ้นจากตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2007-2008

โดยการหวนกลับมานั่งแท่น ผอ.ฟุตบอลของหนุ่มใหญ่ชาวอิสราเอลภายใต้สัญญา 2 ปี เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดขึ้นให้หลังจากที่ อาลี อัล-ฟาราจ มหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์กิจการต่อจาก สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เพียง 2 วันเท่านั้น

กระนั้น การรีเทิร์นของ แกรนท์ ทำให้หลายฝ่ายมองว่า “ปอมปีย์” ต้องการกดดัน พอล ฮาร์ท กุนซือที่ทำทีมมีผลงานย่ำแย่ ชนะเพียงแค่นัดเดียวตลอด 8 เกมในซีซันนี้ จากการบุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในแมตช์ล่าสุด ทำให้ ปีเตอร์ สตอร์รี ซีอีโอของสโมสรแดนใต้เมืองผู้ดีรีบแจ้นออกมาสยบกระแสดังกล่าวทันที

โดย สตอร์รี อธิบายถึงการแต่งตั้ง แกรนท์ ครั้งนี้ว่าจะไม่ไปก้าวก่ายอำนาจในการจัดทีมของ ฮาร์ท “อัฟราม จะทำงานร่วมกับ พอล เช่นเดียวกับในช่วงที่ แฮร์รี เรดแนปป์ เป็นผู้จัดการทีมของเรา แม้จะมีส่วนร่วมในการฝึกสอน แต่หน้าที่ในการเลือกทีมลงสนามจะเป็นของ พอล ซึ่ง อัฟราม จะเข้ามาเติมประสบการณ์ให้กับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น