xs
xsm
sm
md
lg

‘เรดแนปป์’ อ้าง ‘วิเอรา’ ต้องการสวมยูนิฟอร์มไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาอ้าง ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์ตัวเก๋าสนใจย้ายมาเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้เคยเป็นอริกับต้นสังกัดเก่าอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ก็ตามที
ปั๊ต ว่าที่แข้งใหม่ไก่เดือยทอง ?
แม้อายุอานามปาเข้าไป 33 ปี แต่ ปาทริค วิเอรา ยังเนื้อหอม ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี น้องใหม่หน้าเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าล่าสุดดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นประเด็นอาจสลัดยูนิฟอร์ม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมหัวจมท้ายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โดย แฮร์รี เรดแนปป์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดี “ผมยังคงสนใจในตัว วิเอรา ผมชื่นชอบในตัวเขา มันผิดด้วยหรือ เขาไม่ได้ไปฆ่าใครเสียหน่อย วิเอรา ก็แค่สุดยอดนักเตะที่เคยเล่นให้ อาร์เซนอล ถ้าเขาต้องการมาเล่นให้ ท็อตแนม มันก็แสดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเขาเองว่าเขาไม่ได้สนเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะเขาต้องการมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล วิเอรา คือสุดยอดนักเตะและก็อยากมาเล่นร่วมกับเรา”

นอกจากนี้ กุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยังกล่าวอ้างคำพูดของ วิเอรา ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “วิเอรา สามารถเล่นฟุตบอลในมิลาน แต่เขากำลังจะมาที่นี่ เขาคิดว่าเขาเคยเป็นสุดยอดนักเตะอาร์เซนอล แต่ตอนนี้เขาต้องการมาเล่นและเป็นยอดนักเตะของท็อตแนม ในช่วง 2 ปีจากนี้”

สำหรับ วิเอรา เคยเล่นให้ “ปืนใหญ่” นานถึง 9 ฤดูกาล ลงสนามไปทั้งสิ้น 406 นัด พาต้นสังกัดแห่งลอนดอนเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย แชมป์เอฟเอ คัพ อีกสามครั้ง แต่เหล่า “เดอะ กันเนอร์ส” คงตะลึงไม่น้อยหาก “ปั๊ต” เลือกซบสเปอร์ส เนื่องจากทุกคนทราบดีว่า อาร์เซนอล กับ “ไก่เดือยทอง” คือคู่อริหมายเลข 1 ทางตอนเหนือของเมืองหลวง
กำลังโหลดความคิดเห็น