xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! ไก่เปิดศึกเจ้าสัวน้อยชิง “รุด” คืนพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดศึก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในการดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง
รุด สนคืนเวทีพรีเมียร์ลีก ?
การมาของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่หน้าเก่า รีล มาดริด ส่อทำให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย งานเข้าเสียแล้ว เนื่องจากบิ๊กบอส “ราชันชุดขาว” จ้องดึงซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่เข้ามาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว หลายรายไม่ว่าจะเป็น ริคาร์โด กากา, คริสเตียโน โรนัลโด, ฟรองค์ ริเบรี, ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลบา

ทำให้รองแชมป์ลา ลีกา สเปน อาจต้องผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ต้องการใช้งานออกไปบ้าง ซึ่ง ฟาน นิสเตลรอย เป็นหนึ่งในนั้น แม้เจ้าตัวทำท่าฟิตกลับมาพร้อมช่วย รีล มาดริด ต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า หลังบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “เดอะพีเพิล” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ฟูแลม พร้อมควักกระเป๋าเจียดเงิน 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 62 ล้านบาท) เป็นงบในการไปดึง ฟาน นิสเตลรอย วัย 32 ปี กลับมาวาดลวยลายในลีกสูงสุดของอังกฤษ

ในส่วนของ “ไก่เดือยทอง” แฮร์รี เรดแนปป์ อยากได้กองหน้าเข้ามาเสริมงาน ร็อบบี คีน กับ เจอร์เมน เดโฟ อีกสักคน โดยอาจเข้ามาทำหน้าที่แทน โรมัน พาฟลูเชนโก กับ ดาร์เรน เบนท์ ที่มีกระแสเตรียมโดน สเปอร์ส โละมาตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น