xs
xsm
sm
md
lg

"โซโกรา" ยันรักไก่ไม่หนีตาม "รามอส" ไปราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซโกรา ยังคงภักดีกับ สเปอร์ส
ดิดิเยร์ โซโกรา กองกลางจอมบู๊ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเตรียมหอบข้าวของย้ายตามไปร่วมงานกับ ฮวนเด รามอส ที่ รีล มาดริด พร้อมยืนยันว่ายังรักชีวิตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อยู่

ให้หลังจากที่ “ราชันชุดขาว” แต่งตั้ง รามอส อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” เข้ามาทำทีมแทน แบร์นด ชูสเตอร์ ก็มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจมีการหนีบดาวเตะจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนติดสอยห้อยตามไปค้าแข้งบนเวที ลา ลีกา สเปน อาทิ เดวิด เบนท์ลีย์, อารอน เลนนอน โดยมี โซโกรา เป็นรายล่าสุดที่เข้ามาพัวพัน

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำในแดนผู้ดีว่า “ผมรักช่วงเวลาที่ สเปอร์ส และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยิ่งตอนนี้ทีมภายใต้การดูแลของ แฮร์รี เรดแนปป์ ก็กำลังไปได้สวยด้วย”

“หากคุณอยากรู้เรื่องนี้ต้องถามกับเจ้าหน้าที่สโมสรว่ามีข้อเสนอเข้ามาหรือไม่ แต่ตัวผมกำลังมีความสุขดีกับ ท็อตแนม พวกเขา (รีล มาดริด) เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ทว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงเพราะ รามอส ทำงานอยู่ที่นั่นเท่านั้น และเขาก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่น เซบีญา เหมือนกัน ตอนที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น