xs
xsm
sm
md
lg

ไก่โละ 3 แข้งเก่า ระดมเงินล่าตัว “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมขายนักเตะอย่างน้อยๆ 3 คน เพื่อระดมเงินทุนในการล่าตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) สื่อจอมล้วงลูกประจำเกาะอังกฤษ

เตเบซ ที่ซัดหนึ่งประตูพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำใจเตรียมโบกมือลาถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เมื่อออกมาแฉว่าไม่ได้รับการปฏิบัติเสมือนคนในครอบครัว โดยต้องการปักหลักค้าแข้งในเมืองผู้ดีต่อไป

ทำให้ สเปอร์ส เตรียมกระโดดร่วมวงกับ แมนฯ ซิตี, เชลซี และรีล มาดริด แย่งตัว เตเบซ โดย แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” พร้อมเสนอเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ให้ เกีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัทเอเยนต์ที่มีสิทธิ์ในตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา พิจารณา

“มีหลายสโมสรแตกต่างกันไปทั่วทั้งยุโรปที่ต้องการได้ตัว เตเบซ สเปอร์ส ก็เช่นกัน แต่มีคำถามว่าพวกเขาจะมีเงินก้อนโตเพียงพอหรือไม่ เพราะนักเตะต้องการจะสะสางเรื่องอนาคตให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ซึ่งทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีงานต้องทำอีกมากมายหากอยากได้ตัวเขา” แหล่งข่าวคนสนิทของ เตเบซ เผย

อย่างไรก็ตาม เรดแน็ปป์ จำต้องขายนักเตะออกไปบ้างเพื่อระดมเงินมาซื้อ เตเบซ ไม่ว่าจะเป็น โรมัน พาฟลูเชนโก หอกทีมชาติรัสเซีย และ ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ และ เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางเท้าชั่งทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น