xs
xsm
sm
md
lg

ลือต่อ "รามอส" จ้องฉก "พาฟลูเชนโก" ไปราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก เป็นข่าวกับ รามอส รายล่าสุด
ฮวนเด รามอส กุนซือใหม่ถอดด้ามของ รีล มาดริด ยังคงถูกนำไปเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดีตสโมสรเก่าในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างต่อเนื่อง หลังตกเป็นข่าวจ้องคว้า โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซียไปร่วมงาน เพื่อทดแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่พักรักษาตัวจนจบฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ รามอส เซ็นสัญญาเข้ารับงานกับ “ราชันชุดขาว” ก็มีข่าวพัวพันกับการหนีบผู้เล่นในค่าย “ไก่เดือยทอง” ตามเข้าถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อย่างไม่ขาดสาย ทั้ง เดวิด เบนท์ลีย์, อารอน เลนนอน และ ดิดิเยร์ โซโกรา จนกระทั่งล่าสุดก็เป็น พาฟลูเชนโก

โดย เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่าอดีตผู้จัดการทีมเซบีญาสนใจในตัว พาฟลูเชนโก ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 732 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหัวหอกเลือดหมีขาวที่ฟอร์มในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยังไม่เปรี้ยงปร้าง เคยเปิดปากว่าใฝ่ฝันอยากเล่นให้ รีล มาดริด ด้วย

แหล่งข่าวอ้างอิงคำพูดดังกล่าวของศูนย์หน้าทีมชาติรัสเซีย ชุดผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2008 ว่า “หาก รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมก็พร้อมย้ายไปร่วมทีม เพราะพวกเขาเป็นทีมโปรดของผม และผมเองก็ติดตามดู ลา ลีกา สเปน มาโดยตลอด ดังนั้น ผมจึงรู้แนวทางการเล่นของพวกเขาเป็นอย่างดี”

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่สเปอร์สได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวว่าไม่คิดปล่อย พาฟลูเชนโก ไปไหน แม้ว่าจะต้องขายผู้เล่นออกไปก่อนหากต้องการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ก็ตาม

นอกจากนั้น กฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ก็ระบุอย่างชัดเจนว่านักเตะแต่ละคนไม่สามารถเล่นให้กับ 3 สโมสรได้ภายในฤดูกาลเดียวกัน ซึ่ง พาฟลูเชนโก ลงรับใช้ สปาร์ตัก มอสโก และ สเปอร์ส ในเกมอย่างเป็นทางการไปแล้ว ขณะที่ รีล มาดริด ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม หมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น