xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนาว!! ชุดขาวเล็งฉก "ราฟา" ไปเป็นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เห็นที ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะทำเป็นนิ่งเฉยไม่ได้แล้ว เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน หวังฉก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ไปทำทีม
รีล มาดริด หมายตา ราฟา เบนิเตซ
ก่อนหน้านี้ เอล ราฟา เคยได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” มาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธข้อเสนอกลับไปถึง 2 ครั้ง โดยยืนกรานว่าขอสานงานในถิ่นแอนฟิลด์ต่อเพื่อพา “หงส์แดง” ไล่ล่าความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของอดีตผู้จัดการทีมบาเลนเซียยังไม่แน่นอน เนื่องจากยังไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้าออกไป

ซึ่ง เบนิเตซ กำลังรอโอกาสที่จะได้เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กระนั้น การที่กุนซือหนวดงามเคยมีปัญหากินแหนงแคลงใจกับ ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ก็อาจทำให้เรื่องไม่จบลงง่ายอย่างที่คิด

นอกจากนี้ ทางฝั่ง รีล มาดริด เริ่มเกิดความไม่มั่นใจในตัว แบร์นด ชูสเตอร์ โค้ชคนปัจจุบันชาวเยอรมันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทีมมีผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ในระยะหลัง ทำให้มีแนวโน้มว่าทีมแกร่งจากสเปนอาจหันกลับมาจับจ้อง เบนิเตซ ชนิดตาไม่กะพริบอีกครั้งตามรายงานของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแดนผู้ดี

ทั้งนี้ เอล ราฟา เป็นชาวเมืองมาดริดโดยกำเนิด และเคยมีโอกาสคุมทีมเยาวชนของ ราชันชุดขาว มาแล้ว แม้จะยังมีความกระหายในการนำทัพ ลิเวอร์พูล ตามล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ เดอะ ค็อป รอคอยมาเป็นเวลา 18 ปี แต่ครั้งหนึ่งก็เคยยอมรับว่าปรารถนากลับไปทำงานในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกครั้งเช่นกัน

ทางด้าน รีล มาดริด นอกเหนือจาก เบนิเตเซ แล้วยังมีเป้าหมายอื่นอีก 2 ราย คือ โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีมเจ้าเสน่ห์ของ อินเตอร์ มิลาน และ ฮวนเด รามอส ที่เพิ่งตกงานจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยอาจดำเนินการทาบทาม หากหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ลา ลีกา หรือตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อย่างใดอย่างหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น