xs
xsm
sm
md
lg

‘เครสโป’ เมินซบชุดขาวขอเป็นแค่สำรองของงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นาน เครสโป กองหน้าตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธโยกไปร่วมงาน “ราชันชุดชาว” รีล มาดริด ช่วงหน้าหนาวนี้ โดยขออยู่ลุ้นแชมป์กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แม้เป็นแค่ตัวสำรองก็ตามที
เครสโป ขออยู่รับใช้งูใหญ่ต่อไป
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว หลังจากที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์บินไปผ่าตัดเข่าที่สหรัฐอเมริกา และก็ปิดเทอมยาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเป้าหมายของ “ราชันชุดขาว” มีชื่อของ เฮอร์นาน เครสโป สำรองของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี อยู่ด้วย ทว่าล่าสุดดาวเตะวัย 33 ปี ออกมาเปิดปากกับ “อาส” สื่อแดนกระทิงดุถึงอนาคตการค้าแข้ง

เครสโป เผย “หากพูดถึง รีล มาดริด คุณคงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนัง ทว่าตอนนี้ผมพอใจที่จะเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แม้ฤดูกาลนี้ผมได้โอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย แต่คงต้องยอมรับมันในเมื่อผมอยู่กับสโมสรระดับสุดยอด”

“อีกทั้งผมไม่อยากหลุดจากรายชื่อนักเตะที่ลงทะเบียนเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อันที่จริงผมสามารถเลือกไปเล่นให้สโมสรระดับเล็กลงมาได้ อย่างไรก็ตาม ผมพอใจกับการลงสนามน้อยแต่มีโอกาสคว้าแชมป์” นักเตะผมสลวยกล่าวต่อ

นอกจากนี้ เครสโป ซึ่งเพิ่งลงสนามให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแค่ 3 นัดในฤดูกาลนี้ ยังให้สัมภาษณ์ถึง โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ “งูใหญ่” เป็นการทิ้งท้าย “มูรินโญ เป็นจอมแท็คติก คุณอาจสัมผัสเขาได้แค่ภายนอก แต่จริงๆ แล้ว มูรินโญ เป็นคนเรียบง่าย เยือกเย็น เขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มูรินโญ คือยอดผู้จัดการทีมอีกคนหนึ่งที่ผมได้ร่วมงานด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น