xs
xsm
sm
md
lg

ตามสูตร!! ผีปัดข่าวเลือก “มูรินโญ” เป็นทายาท “เซอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ กับ เฟอร์กูสัน
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงปัดข่าวลือที่ว่าทีมเตรียมทาบ โฮเซ มูรินโญ เข้ามากุมบังเหียนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ

ก่อนหน้านี้ “เฮียมู” ยอมรับว่า ต้องการกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2011

ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวน่าจะพอดีกับที่ ยอดกุนซือชาวสกอตติช จะวางมือในราวปี 2010 เพื่อยุติการทำหน้าที่อันยาวนานกว่า 24 ปี จนทำให้เกิดกระแสข่าวว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส คือบุคคลที่ทั้งบอร์ดบริหารทีม “ผีแดง” และตัว เฟอร์กูสัน เอง ต้องการให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โฆษกประจำทีมทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว “เหมือนอย่างที่เราเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าถึงตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับบุคคลที่จะมาสืบทอดตำแหน่งของผู้จัดการทีมต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์”

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเพิ่งพาทีมคว้าโทรฟี ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นครั้งที่ 2 ของตนเองเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยการเฉือนชนะ เชลซี ในช่วงการดวลลูกโทษ ส่วน มูรินโญ ไม่สามารถพา เชลซี คว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ของ ยุโรป ได้ จนส่งผลให้ต้องถูกบีบออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น