xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ถาม “เซอร์” โค้ชคนไหนไม่เจอความกดดันบ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ดูชิวๆ กับการคุม สิงห์บลูส์ เตะนัดแรกที่แดนมังกร
หลุยส์ เฟลิปเป สโคลารี กุนซือทีม เชลซี ยืนยันตนเองไม่จำเป็นต้องกังวลกับความกดดันใดๆ เนื่องจากเป็นสิ่งที่โค้ชทุกคนต้องเจออยู่แล้ว พร้อมฝากบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยว่าจะใช้นักเตะที่ท่านเซอร์ติงว่าแก่ กระชากโทรฟีพรีเมียร์ลีกจากอ้อมอกของ “ผีแดง” เอง

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงไซโค “บิ๊กฟิล” ที่ถือเป็นผู้จัดการทีมน้องใหม่ในกลุ่มบิ๊กโฟร์ ว่า ต้องเจอความกดดันกับผลงานสุดยอดที่ โฮเซ มูรินโญ เคยทำไว้

ทว่า หลังนำทีมถล่ม กวางโจว ฟาร์มาซูติคัล 4-0 สโคลารี รีบออกมาชี้แจงว่า “ความกดดันที่ผมมีที่ เชลซี ไม่ได้ต่างอะไรกับครั้งที่ผมคุมสโมสรอื่นๆ หรือทีมชาติเลย โค้ชทุกคนในโลกต้องเจอกับความกดดันแบบที่ผมเจออยู่แล้ว ดังนั้น กับความกดดันที่ผมเจอที่นี่มันธรรมดามาก”

ขณะที่เมื่อนักข่าวแหย่ถามถึงการที่ เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาหยามว่านักเตะในทีม “สิงห์บลูส์” แก่เกินไป “บิ๊กฟิล” ยืนยันว่า “ผมคิดว่าผมทีนักเตะในทีมที่ผสมผสานทั้งประสบการณ์และเด็กหนุ่ม เราจะใช้ประสบการณ์เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก”

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังพูดถึงเป้าหมายในซีซันที่จะถึงนี้ ว่า “สโมสรต้องพัฒนาขึ้นไปอีกก้าวหลังเข้าชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น เป้าหมายของเรา คือ การนำโทรฟีพรีเมียร์ลีกกลับมา และก้าวขึ้นไปอีกขั้นในฟุตบอลแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งหมายความว่าได้แชมป์นั่นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น