xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ 2 เด้ง “สตีวีจี” ฟิตทันบู๊ราชัน “ราฟา” จ่อต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด คัมแบ็กทันหงส์บุกรังราชัน?
สาวก ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีถึง 2 ข่าวในเวลาเดียวกัน เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจอมลุย ส่อเค้าว่าจะฟิตกลับมาทันลงดวลกับ รีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนก็เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่

“สตีวีจี” ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแดนผู้ดีมีรายงานว่าสภาพร่างกายของกัปตันทีมหงส์แดงดีขึ้นเรื่อยๆ

แม้ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ จะยังไม่ถึงเวลาคัมแบ็กของ เจอร์ราร์ด แต่คาดว่า น่าจะมีชื่อในรายการชิงจ้าวยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ซึ่งจะออกไปเยือน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ขณะเดียวกัน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ยังเปิดเผยอีกว่า เอล ราฟา ใกล้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปถึงปี 2013 ในไม่ช้าแล้ว หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ทอม ฮิกส์ หนึ่งในเจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันได้สำเร็จ

โดยแหล่งข่าววงในของ ลิเวอร์พูล เผยผ่านสื่อดังกล่าว ว่า “เราสามารถจัดการขั้นตอนสุดท้ายได้แล้ว หวังว่า ราฟา จะเซ็นสัญญาภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้” ซึ่งก่อนหน้านี้ เบนิเตซ เคยบอกปัดข้อเสนอมาแล้วถึง 4 ครั้ง เนื่องจากไม่ได้รับอำนาจในการควบคุมทีม และการซื้อขายนักเตะเท่าที่ควร โดยต้องผ่านความเห็นชอบของ ริค แพร์รี ซีอีโอของทีมก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น