xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" คุยโตหงส์ชนะได้ในทุกสถานการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวี่จี มั่นใจหงส์ชนะได้ทุกสถานการณ์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ทีโวลั่นว่าต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องกลัวใครและสามารถเอาชนะได้ในทุกสถานการณ์ หลังโค่นคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้ว พร้อมทั้งขึ้นไปนั่งบนบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในเวลานี้

“หงส์แดง” เพิ่งเปิดบ้านเฉือน ปอร์ทสมัธ 1-0 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย สตีวี่จี เป็นผู้สังหารจุดโทษนำชัยในนาทีที่ 75 ทำให้ตอนนี้ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ที่ยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนน มีอยู่ 26 แต้ม นำหน้า “สิงห์บลูส์” รองจ่าฝูง 3 คะแนน

ซึ่ง เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า “มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษอย่างยิ่งกับการรั้งอันดับหนึ่งบนตารางคะแนน นอกจากนี้ เรายังสามารถเอาชนะสองในบรรดาสี่ทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาได้ด้วย”

“ฤดูกาลนี้เราลงสนามด้วยความเชื่อมั่นว่าจะชนะใครที่ไหนก็ได้ เราเชื่อว่าจะเก็บชัยชนะได้ในทุกสถานการณ์ แม้ว่าเราจะตกอยู่ในสภาพจนมุมก็ตาม แต่เราก็พิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าสามารถกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม”

กระนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ยังเตือนสติเพื่อนร่วมทีมไม่ให้ประมาทว่า “การอยู่บนหัวตารางย่อมมีความกดดันเพิ่มมากขึ้นเสมอ นับจากนี้ไปทีมอื่นจะจับจ้องมาที่เราและมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเราให้ได้ยิ่งกว่าเดิม”

สำหรับนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” ภายใต้กุนซือคนใหม่ แฮร์รี เรดแนปป์ กำลังอยู่ในสภาพฮึกเหิม หลังพิชิต โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 และบุกไปเสมอ อาร์เซนอล แบบเหลือเชื่อ 4-4 ใน 2 นัดล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น