xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" ชี้หงส์เบียดผีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกหลายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มั่นใจว่าสักวันหนึ่งจะได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล มั่นใจว่าต้นสังกัดมีศักยภาพมากพอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกหลายปี พร้อมทั้งเชื่อว่าจะได้สัมผัสโทรฟีที่ตนใฝ่ฝันสมความปรารถนา

ฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” ยกระดับขึ้นมาขับเคี่ยวกับ “ปิศาจแดง” ได้อย่างสูสีจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 2 บนตารางคะแนน ตามหลังอยู่ 3 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเชื่อว่ายังมีโอกาสแซงหน้าเข้าวินในบั้นปลายได้ ในช่วง 3 เกมสุดท้ายที่เหลืออยู่

โดย สตีวีจี กล่าวว่า “หากคว้าแชมป์ลีกได้ในปีนี้ เราก็จะได้รับบทเรียนบางอย่างเพื่อนำไปปรับปรุงทีมสำหรับการป้องกันแชมป์ฤดูกาลหน้า แต่ถ้าเราทำไม่สำเร็จก็ต้องกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อให้ทีมดีขึ้น สิ่งที่ได้จากฤดูกาลนี้เราควรนำมาศึกษาเพื่อผลประโยชน์ของทีมในอนาคต”

“ที่ผ่านมาเราเสมอในแอนฟิลด์มากเกินไป แม้จะเล่นในฐานะทีมเยือนได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราต้องพยายามไม่เสียประตูให้มากจนเกินไป เมื่อเรามีความแข็งแกร่งทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ เมื่อนั้นเราก็จะเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายสำหรับทุกทีม”

“ถ้าตอนนี้ ยูไนเต็ด ใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์ ผมก็คิดว่าเราจะอยู่เหนือเขาได้ไม่ 3 ปี 4 ปี ก็ 5 ปีข้างหน้า และเราก็มีดีเกินกว่าที่จะชวดแชมป์ ผมเชื่อจากก้นบึ้งของจิตใจว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และผมมีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสถ้วยพรีเมียร์ลีกด้วยมือของผมเอง” เจอร์ราร์ด ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น