xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวยังไม่เด้ง “ชูสเตอร์” แม้ฟอร์มบู่หลายนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขาเก้าอี้กุนซือของ ชูสเตอร์ ยังแน่นอยู่
แบร์นด ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารสโมสร รีล มาดริด ให้อยู่ทำทีมต่อไป แม้ว่าจะมีผลงานย่ำแย่ติดต่อกันในระยะหลังก็ตาม

เก้าอี้ของโค้ชเลือดดอยท์ชส่อเค้าไม่มั่นคง หลังจากพาทีมบุกไปพ่าย รีล บายาโดลิด 0-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความปราชัยหนที่ 4 ใน 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการของ “ราชันชุดขาว” ทำให้มีแต้มตามหลังทีมนำของลีกอย่าง บาร์เซโลนา อยู่ถึง 5 คะแนน

ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงกลุ่ม เอช อยู่ 4 คะแนน และที่เลวร้ายกว่านั้น ก็คือ การเสียท่าให้กับ รีล อูนิออน ทีมรองบ่อนจากลีกา สอง ตกรอบศึกโคปา เดล เรย์ แบบชอกช้ำด้วยกฎประตูทีมเยือน 3-4 แม้ว่าจะเอาชนะได้ในเลกสองก็ตาม ซึ่งนับเป็นจุดต่ำสุดของทีมในฤดูกาลนี้

ทำให้มีการร่ำลือไปต่างๆ นานา ว่า ชะตาของ ชูสเตอร์ กำลังจะขาดสะบั้น ทว่า ล่าสุด เปรแดรก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการฟุตบอลของ รีล มาดริด ออกมาแถลงสยบข่าวลือว่า “เรามีทีมที่ถือว่าแข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งของโลก และผมเชื่อว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์ได้”

“ตอนนี้เราเพิ่งจะเล่นในลีกไปแค่ 11 นัด และยังคงอยู่ในกลุ่มนำของตารางคะแนน ซึ่งสโมสรยังคงเชื่อมั่นในตัวโค้ชของเรา ทุกคนต่างก็พอใจกับการทำหน้าที่ของเขา ซึ่งก็มีอยู่หลายเกมที่เราทำได้ตามเป้าหมาย สิ่งสำคัญคือเราต้องสงบเยือกเย็นให้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอล”

ทั้งนี้ ชูสเตอร์ วัย 48 ปี เพิ่งโยกย้ายจาก เคตาเฟ มารั้งบังเหียนในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล จอมแท็กติกชาวอิตาเลียน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น