xs
xsm
sm
md
lg

‘เดอ ลาเรด’ แบะท่าสลัดชุดขาวเข้าเล้าไก่เดือยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูเบน เดอ ลาเรด มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนอาจตัดสินใจผละอก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หากได้รับข้อเสนอจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ไปร่วมงานกันในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เดอ ลาเรด สนเข้าเล้าไก่
โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ เคตาเฟ ครั้งยืมตัวไปร่วมงานเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ รูเบน เดอ ลาเรด ติดทัพ “กระทิงดุ” สเปน ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับคืนทัพ รีล มาดริด กองกลางวัย 23 ปี ทำได้เพียงรอโอกาสอยู่ข้างสนาม

ทว่าแหล่งข่าวบางสำนักแดนกระทิงดุรายงานว่า เดอ ลาเรด กำลังได้รับความสนใจจาก ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งนักเตะเองก็ออกมาเปิดปากถึงเรื่องดังกล่าว “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ พวกเขามีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม”

“ผมเองยังไม่ปิดประตูเสียทีเดียวสำหรับการย้ายทีม ผมชอบศึกพรีเมียร์ลีกและแนวทางการเล่นฟุตบอลที่นั่น มันเป็นเรื่องวิเศษที่นักฟุตบอลคนหนึ่งจะได้เล่นทั้งในสเปนและอังกฤษ มันจะช่วยให้พัฒนาการของคุณเพิ่มขึ้น” เดอ ลาเรด เปิดช่องตบท้าย

สำหรับ เดอ ลาเรด ฤดูกาลนี้เบิกสกอร์แรกให้ รีล มาดริด ได้แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ “ราชันชุดขาว” บุกโค่น ราซิง ซานตานเดร์ ถึงถิ่น 2-0 ส่งผลให้แชมป์เก่าลา ลีกา เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางหลังผ่านไป 3 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น