xs
xsm
sm
md
lg

รามอสรับยังสน "อาร์ชาวิน" เหล่ "เบนท์ลีย์-เลนนอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ยังอยู่ในสายตาของ รามอส
ฮวนเด รามอส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ รีล มาดริด ยังคงคลั่งใคล้ในตัว อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซียที่เคยตามตื๊อในช่วงที่คุม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่หาย แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าจะทาบทามมาร่วมงานด้วยกันบนเวทีลา ลีกา สเปน

รามอส เพิ่งเซ็นสัญญา 6 เดือนเข้ารับงานกุนซือ “ราชันชุดขาว” แทน แบร์นด ชูสเตอร์ โค้ชชาวเยอรมันที่ถูกปลดออกไป ซึ่งอดีตนายใหญ่ไก่เดือยทองแสดงความปรารถนาในการคว้า อาร์ชาวิน อีกครั้ง หลังจากพลาดดึงตัวมาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากตกลงค่าตัวกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไม่ได้

โดย รามอส ให้สัมภาษณ์กับ โซเวตสกี สปอร์ต สื่อกีฬาแดนหมีขาวว่า “ตอนนี้ผมสามารถพูดถึงได้แค่กลุ่มผู้เล่นของ รีล มาดริด และ อังเดร ก็ยังเป็นผู้เล่นของ เซนิต แต่ผมไม่อาจปิดบังความจริงที่ว่าผมรู้จัก อังเดร เป็นอย่างดีได้ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดที่มีฝีเท้าประดุจเวทมนตร์”

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมใหม่ถอดด้ามของราชันชุดขาวยังไม่ฟันธงว่า อาร์ชาวิน วัย 27 ปีเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้หรือไม่ โดยกล่าวว่า “ตอนนี้เป็นเพียงช่วงแรกของผมที่ รีล มาดริด ซึ่งผมยังไม่สามารถเจาะจงชื่อใครเป็นพิเศษได้ เพราะขืนบอกไปค่าตัวของผู้เล่นที่ผมต้องการก็จะยิ่งสูงขึ้นเมื่อนั้น”

ขณะเดียวกัน เดลี สตาร์ หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดีระบุว่า รามอส เล็งดึง เดวิด เบนท์ลีย์ และ อารอน เลนนอน สองตัวริมเส้นที่เป็นศิษย์เก่าในทีมสเปอร์สไปร่วมงานในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น