xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ยุโรปเฮ ‘แอดโวคาท’ ไฟเขียว ‘อาร์ชาวิน’ ผละเซนิตฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงเวลา อาร์ชาวิน ได้ย้ายเสียที
ดิค แอดโวคาท กุนซือ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เอ่ยปากอนุญาตให้ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียย้ายทีมได้เพื่อไปร่วมงานยักษ์ใหญ่ในยุโรป ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

ล่าตาข่ายให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาตั้งแต่ปี 2000 อังเดร อาร์ชาวิน เปิดใจก่อนหน้านี้ว่าถึงเวลาที่เขาจะได้โอกาสไปลองสัมผัสเกมการแข่งขันในลีกใหญ่ๆ ของยุโรปบ้าง ล่าสุดดาวยิง “หมีขาว” วัย 27 ปี ได้ข่าวดีเมื่อ ดิค แอดโวคาท เปิดไฟเขียวให้แล้ว

โดย แอดโวคาท เผยผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “บางครั้งคุณคงต้องให้นักเตะที่มีคุณภาพได้โชว์ฝีเท้าของตัวเองในลีกยุโรป และผมก็คิดว่ามันถึงเวลานั้นแล้วสำหรับ อังเดร (อาร์ชาวิน) การที่เราได้อวดฝีเท้าในเกมระดับยุโรป ทำให้คุณจะได้รับข้อเสนอดีๆ จากสโมสรที่สนใจนักเตะในทีมของคุณด้วย”

สำหรับ อาร์ชาวิน ผู้มีส่วนสำคัญในการพา เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ มาครองเมื่อฤดูกาลก่อน ช่วงหน้าร้อนตกเป็นข่าวกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ล่าสุด ฮวนเด รามอส กุนซือใหม่แกะกล่อง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอมรับยังอยากได้ อาร์ชาวิน มาร่วมงาน ทว่าคงต้องเบียดกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา คู่อริแห่งลา ลีกา สเปน ที่หมายตาดาวเด่นจากศึกยูโร 2008 อยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น