xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อสมานฉันท์ “แฮร์รี” เมินดึง “โซล” คืนเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ ยอมรับไม่มีทางดึงตัว โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังตัวเก๋าคืนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เนื่องจากคงไม่เป็นที่พอใจของสาวก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นแน่

โซล แคมป์เบลล์ เพิ่งประกาศยกเลิกสัญญากับ “เดอะ แม็กไพส์” น็อตต์ส เคาน์ตี ทีมในลีกทู อังกฤษ ทั้งที่ลงสนามไปแค่นัดเดียว ทำให้สื่อเมืองผู้ดีพากันเล่นข่าว “บิ๊กโซล” อาจหวนกลับมาเล่นให้ สเปอร์ส สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกที่กำลังประสบปัญหาแผงรับบาดเจ็บระนาว

ทว่า ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาโต้เรื่องดังกล่าวผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “บางคนคิดไปว่าตอนนี้ผมจะเซ็นสัญญากับ โซล (แคมป์เบลล์) แต่มันไม่ทางเกิดขึ้น ผมเคยพูดไว้ระหว่างช่วงหน้าร้อนว่าถ้าผมเป็นผู้จัดการสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก ผมจะเซ็นสัญญากับ โซล แต่มันไม่มีทางเลยที่เขาจะกลับมาเล่นให้ สเปอร์ส อีกครั้ง”

โดย แคมป์เบลล์ อดีตทีมชาติอังกฤษเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง” แต่ปี 2001 กลับโยกไปเล่นให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลหลักที่ เรดแนปป์ ไม่คิดดึงอดีตลูกน้องเก่า (สมัยอยู่กับ ปอร์ทสมัธ) มาร่วมงานกัน

เรดแนปป์ เผยต่อ “แฟนๆ คงรู้สึกแย่หาก โซล (แคมป์เบลล์) กลับมาสู่ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง ปัญหาคงเกิดขึ้นถึงกับทั้งเขา, ผม และสโมสร แม้ตอนนี้ โซล เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ แต่ตามกฎแล้วสโมสรในพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นคนใดได้ เว้นแต่พวกเขาออกจากสัญญาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ”
เรดแนปป์ ไม่อยากหาเรื่องใส่ตัว
แฟนไก่คงไม่ยอมรับ บิ๊กโซล
กำลังโหลดความคิดเห็น