xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์-แฮร์รี" ชี้ 2 ลูกแรกตัดสินเกมปืน-ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังไม่พอใจกับสกอร์ 3-0
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล และ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความคิดเห็นตรงกันว่า 2 ประตูแรกที่เกิดขึ้นเป็นตัวแปรสำคัญที่ตัดสินผลแพ้ชนะในศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาร์บีแมตช์แห่งกรุงลอนดอนตอนเหนือครั้งที่ 162 ในเกมลีกระหว่าง “ปืนใหญ่” กับ “ไก่เดือยทอง” จบลงด้วยชัยชนะอย่างง่ายดายของฝ่ายแรก 3-0 โดยในช่วงก่อนจบครึ่งแรก โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เชส ฟาเบรกาส ยิงกันคนละลูกให้ เดอะ กันเนอร์ส นำก่อน 2-0 จากนั้นในครึ่งหลัง ฟาน เพอร์ซี ก็มาซัดปิดกล่องอย่างเด็ดขาด

หลังจบเกม เวนเกอร์ นายใหญ่เดอะ กันเนอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ช่วง 25 นาทีแรกต่างฝ่ายต่างก็ยังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่การฉกฉวยโอกาส 2 ครั้งในนาทีที่ 42 และ 43 เอาไว้ได้ ทำให้รูปโฉมของเกมพลิกโดยสิ้นเชิง ซึ่งความจริงเราควรยิงได้มากถึง 4-5 ลูกด้วยซ้ำหากมีความเฉียบขาดกันมากกว่านี้”

ด้าน เรดแนปป์ กล่ามยอมรับความปราชัยของ สเปอร์ส ว่า “แม้เราจะไม่มีโอกาสที่ดีพอหลังจากเริ่มเกม แต่ผมก็คิดว่าน่าจะทำงานขั้นแรกได้สำเร็จแล้วในขณะที่ผ่านไป 42 นาที แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็กลับตาลปัตรไปในชั่วพริบตา ทั้ง 3 ประตูที่เสียไปถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่ตอนนี้เรายังมี 19 คะแนนและอยู่อันดับที่ดี ผมหวังว่าจะรักษาพื้นที่ตรงนี้เอาไว้ได้จนจบฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น