xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” เร้าค้อนจนมีฮึด “เวนเกอร์” โอดปืนโชคร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งปืนขาดโชคในแมตช์นี้
จานฟรังโก โซลา รับการเร่งเร้าช่วงพักครึ่งได้ผลจน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีฮึดไล่เจ๊า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 2-2 ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับลูกทีมของตนโชคร้ายที่พลาดชัยชนะ
โซลา กระตุ้นค้อนจนมีฮึด
อาร์เซนอล พลาดโอกาสไล่ “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงเหลือสามแต้ม เมื่อบุกไปทิ้งห่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 จากผลงานการยิงประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ วิลเลียม กัลลาส ทว่าครึ่งหลัง “ขุนค้อน” มีแรงฮึดตามเสมอ 2-2 ได้จาก คาร์ตัน โคล และจุดโทษของ อเลสซานโดร เดียมานติ ก่อนหมดเวลา 10 นาที

ภายหลังศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ จานฟรังโก โซลา ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “เราเล่นได้ดี แต่ความผิดพลาดถือเป็นต้นทุนของเราก็ว่าได้ บางทีมันทำให้ความมั่นใจของนักเตะลดลง แต่ช่วงพักครึ่งผมมีการตะโกนกระตุ้นและก็ได้เห็นปฏิกิริยาจากบรรดาผู้เล่น ซึ่งมันก็สร้างความแตกต่างได้จริงๆ”

เมื่อถูกนักข่าวถามว่ามีการตะหวาดด่าลูกทีม “ขุนค้อน” หรือไม่ กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนปฏิเสธในทันที “ไม่ใช่เลย ไม่ได้มีการตะโกนด้วยความโกรธเกรี้ยวในห้องแต่งตัว เราแค่ต้องคุยกันเสียงดัง ผมคิดว่านั่นจะทำให้นักเตะออกไปแสดงปฏิกิริยาอะไรออกมาบ้าง ซึ่งผมทั้งดีใจและภูมิใจกับสิ่งที่พวกเขาทำกัน”

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์เช่นกันเชิงบ่นเชิ้ตดำ คริส ฟอย “มันน่าผิดหวัง เรามีเกมที่ดีในวันนี้ แต่ผมเชื่อว่าเราค่อนข้างโชคร้ายกับการตัดสินใจอะไรบางอย่าง อีกทั้ง เวสต์แฮม สู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา นั่นจึงสร้างปัญหาให้แก่เรา โดยรวมเราทำผลงานกันได้ดีแล้ว แต่ไม่สามารถยิงประตูที่สามได้ แม้มีโอกาสกันมากมายก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น