xs
xsm
sm
md
lg

เรียกความมั่นใจคืนมา “สตีวี” หวังนำหงส์จิกค้อนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ต้นสังกัดกลับเข้าสู่ภาวะได้ความมั่นใจคืนมาอีกครั้ง และก็หวังบุกไปเก็บสามแต้มจากรัง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้
สตีวี หวังหงส์บุกจิกค้อน
หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ (2009/10) ด้วยความตะกุกตะกักปราชัย ทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา แต่ ลิเวอร์พูล กลับเข้ารูปเข้ารอยแห่งชัยชนะติดๆ กันอีกครั้ง โดยเมื่อคืนวันเปิดแอนฟิลด์บด เดเบรเซน 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และสุดสัปดาห์นี้ “หงส์แดง” ก็มีคิวเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมลีก

ซึ่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ซีซันก่อนเบิ้ลสกอร์ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกอัด เวสต์แฮม 3-0 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เราได้รับผลการแข่งขันที่ดีที่เวสต์แฮม เมื่อฤดูกาลก่อน เราทำได้ดีโดยเฉพาะการโต้กลับที่อันตราย และผมก็มั่นใจว่านี่จะเป็นแผนที่ใช้อีกครั้งช่วงสุดสัปดาห์นี้”

“สำหรับการลุ้นแชมป์ ดูเหมือนตอนนี้กลายเป็น 6 ทีมใหญ่ที่แข่งขันกัน โดยสุดสัปดาห์นี้เรามีโอกาสแล้ว เนื่องจากมีเกมดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด- แมนฯ ซิตี) และ เชลซี พบกับ สเปอร์ส จึงหวังว่าเราจะได้ชัยชนะที่เวสต์แฮม ทั้งนี้ทั้งนั้น เราคงต้องมุ่งมั่นกับฟอร์มการเล่นของตัวเองก่อน แต่ก็หวังว่าทีมอื่นจะย่ำแย่ด้วย” กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อ

“ส่วนเรื่องความมั่นใจตอนนี้ เราเริ่มกลับได้มันมาอีกครั้ง หลังจากที่พ่ายแพ้ตั้งแต่หัววันถึงสองนัด ทำให้การออกตัวช้ากว่าที่เราต้องการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราเรียกความยอดเยี่ยมคืนมาแล้ว เรามีความสุขที่ทุกคนมีปฏิกิริยาตอบสนองกลับมาได้ดี ตอนนี้เป้าหมายของเราคงเป็นการเอาชนะเวสต์แฮม ให้ได้ในวันเสาร์นี้” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น