xs
xsm
sm
md
lg

‘มูรินโญ’ ขำกลิ้งสื่อกระพือผละงูคุมบังเหียนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะโยกไปคุมบังเหียน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ ตอนนี้
มูรินโญ ขำข่าวคุมทัพหงส์แดง
การที่ ลิเวอร์พูล ปราชัยติดต่อกันมา 4 นัดในทุกรายการ ทำให้สื่อเมืองผู้ดีพยายามกระพือกระแส ราฟาเอล เบนิเตซ มีโอกาสโดน ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เขี่ยตกเก้าอี้กุนซือ โดยเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกันตกเป็นข่าวอยากได้ โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีมฝีปากกล้า “สิงห์บลูส์” เชลซี มาทำงานในรั้วแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามล่าสุด มูรินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับ “สกาย สปอร์ต” สื่ออังกฤษสั้นๆ แต่ได้ใจความ “มันไม่มีทางเป็นไปได้”

โดย มูริโญ มีคิวนำพลพรรค “งูใหญ่” จ่าฝูงเซเรีย อา เปิดรังรับการมาเยือนของ คาตาเนีย ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสอาจให้ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งผิวสีวัย 19 ปี เล่นเป็นตัวจริงต่อไป หลังสร้างผลงานเยี่ยมนัด อินเตอร์ฯ บุกถล่ม เจนัว 5-0 สัปดาห์ก่อน แม้เคยมีปัญหากันมาตลอดก็ตาม

“นี่ไม่ได้หมายความว่า มาริโอ (บาโลเตลลี) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแล้วในแมตช์เจอกับเจนัว แต่ความเป็นจริงคือเขาเล่นได้ดี แต่ผมจะให้คุณค่าผู้เล่นคนใดก็ตามจากผลงานในสนาม รวมไปถึงการทำงานของนักเตะคนนั้นๆ ช่วงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ด้วย” เฮียมู ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น