xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" โต้ไก่ทาบ "ฟอสเตอร์" ยืนด่านสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีการทาบทามดึงตัว เบน ฟอสเตอร์ มาจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ไก่เดือยทองไม่เคยทาบ ฟอสเตอร์ ซะหน่อย
เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี มีกระแสข่าวทำนองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว เบน ฟอสเตอร์ มาเสริมขุมกำลังในส่วนของปราการด่านสุดท้าย โดยหลังจากที่ คาร์โล คูดิชินี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์คว่ำ "ไก่เดือยทอง" ต้องดัน เบน อัลค์วิค ขึ้นมาเป็นสำรองของ เฮเรลโญ โกเมส จอมหนึบบราซิเลียนที่ไม่เสียประตูมา 6 นัดติดต่อกัน คิดเป็น 627 นาที

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาปัดเรื่องดังกล่าวแล้ว "ผมไม่รู้ว่าที่มาของข่าวนี้มาจากไหน แต่เราไม่เคยทาบทามดึงตัว เบน ฟอสเตอร์ ไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ผมไม่คิดว่าเขาจะมาเป็นมือ 2 ให้ทีมใดทั้งนั้น"

สำหรับ ฟอสเตอร์ วัย 26 ปี ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย ทำให้ไม่ได้ลงเฝ้าเสา แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์กลับมาทำหน้าที่ตามปกติ ทำให้ โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค หล่นไปเป็นสำรอง นั่นหมายความว่า ฟอสเตอร์ ต้องหลุดไปเป็นมือ 3 โดยปริยาย

ในส่วนของ สเปอร์ส กำลังมองหานายทวารเข้ามาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อสนับสนุน โกเมส โดยเป้าหมายของทีมดังแห่งลอนดอนก็มีทั้ง คีเรน เวสต์วูด (โคเวนทรี ซิตี), โจ ลูอิส (ปีเตอร์โบโร) หรือว่า สกอตต์ โลช (วัตฟอร์ด) ซึ่งทั้งหมดเล่นอยู่ในเดอะแชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น