xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" ชูไก่ปึ้กขึ้น-ยันยังไม่มีแผนเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ ปลื้มไก่ปึ้กขึ้น
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอ่ยปากชมลูกทีมเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมทั้งเผยว่ายังไม่มีแผนการเสริมทัพใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วัน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสั่งลาปี 2009 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา “ไก่เดือยทอง” เล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของตัวเองสยบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 โดย ลูกา โมดริช กับ เจอร์เมน เดโฟ ช่วยกันยิงคนละลูก ส่งผลให้แซง แอสตัน วิลลา ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

หลังจบแมตช์ เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเกมที่เราควบคุมทุกอย่างได้หมด แต่ช่วงที่นำอยู่แค่ 1-0 เราต้องการประตูเพิ่มเพื่อไม่ให้คู่แข่งกลับสู่เกมได้ ซึ่งเราสามารถทำได้สำเร็จ และวันนี้เราก็เล่นได้ดีกว่าอย่างไร้ข้อกังขา”

“สิ่งที่ผมมีแต่ จานฟรังโก (โซลา กุนซือเวสต์แฮม) ไม่มีคือ ผู้เล่นฝีเท้าดีที่สามารถทดแทนกันได้ ไม่ว่าจะส่งใครลงมาก็ไม่ทำให้รูปทรงการเล่นหรือฟอร์มสะดุดเลย และการไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งหากวันไหนที่เป็นวันของเราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม” นายใหญ่ สเปอร์ส ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ เรดแนปป์ ยังพูดถึงแผนการในช่วงเปิดตลาดนักเตะหลังปีใหม่ว่า “เรายังไม่ได้มองหาใครในตอนนี้ ซึ่งหากมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งย้ายออกไป เราจะประเมินอีกทีว่าต้องการใครเข้ามาทดแทนหรือไม่ แต่ ณ เวลานี้เรายังไม่มีแผนใดๆ ทั้งสิ้น”

ด้าน จานฟรังโก โซลา เอ่ยปากชมแข้งขุนค้อนแม้ว่าจะลงเอยด้วยความปราชัยก็ตามว่า “ผมพอใจกับปฏิกิริยาของผู้เล่นที่แสดงออกมาโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราเล่นกันได้ดีในการเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง ท็อตแนม และสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ไม่น้อย แต่ต้องยอมรับว่า ท็อตแนม มีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้ทุกเวลา อย่างไรก็ตาม หากเรารักษาสปิริตเช่นนี้เอาไว้ได้ ผมเชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น